Wednesday, December 10, 2008

situation: duet...

పల్లవి:
M:నీ కళ్ళే ముళ్ళై చటుక్కున ఎదనే గుచ్చెనే...
ఆ మాయేమితొ నేనాపై బాధే మరిచెనే...
F:ఈ దూరం అడ్డొస్తూంటే దూరంగా నే తరమనా...
నీడై కలనై ఊపిరై నీతో నిలవనా...

M:గాలిలో సరిగమలే నీ జతే వరమనెలే....
F:విరహమై పెరిగెనులే ఊహలో ఉరవడులే...
M:తొందరే తరిమేనా మనువు తరుణానికీ...

చరణం1:
M:గుర్తున్నాయా... నే నీకై చదివిన చిలిపి కవితలన్నీ..
కనిపించాయా... నా లేఖ లోన హరివిల్లు రంగులన్నీ...
F:తెలిసొచ్చాయా... నా నవ్వే తెలిపిన వలపు సైగలన్నీ...
మురిపించాయా... ఈ వరసే కలిపిన మధుర స్మ్రుతులు అన్నీ...
M:అది ఒక ఇది కదగా
F:ఇక ఇదినిక మరవనుగా
M:సంతోషమే వెన్నంట ఉండీ శ్రీకారం పలికించదా...

చరణం2:
M:ఎదిరిస్తావా... ఈ లొకమే నన్ను వలచద్దంతూంటే
వదిలెస్తావా... నీ ఆశలే నన్ను కలవద్దని చెబిటే
F:రానంటానా... నీ కలలకే నన్ను గమ్యమే చెయ్యగా
తోడే అవనా... నీ గాధలో సగభాగమే అవ్వగా
M:ఇహమే ఒక మనమై
F:మరు జన్మే మన కధని
M:మరచిపోకుండ ఉండేలాగా బ్రతుకుదామా మరి...

No comments: